Tháng 1/2016, Vingroup liên tiếp gây sốt thị trường

Vinhomes Gardenia được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm thị trường khi ra mắt nhưng sức hút của dự án này vẫn nằm ngoài dự đoán. Khó có thể ngờ rằng dự án đã thu được lượng lớn đăng kí ngay trong ngày ra mắt.

Ngay từ những ngày đầu tháng 1, Vingroup đã mở đầu bằng lễ ra mắt The Arcadia và khiến thị trường phải sửng sốt khi thu được 500 đăng kí mua nhà. Đây là một thành công lớn với một dự án mới. Không ngừng ở đó, 100% shophouse đang được đăng kí sao 2 tiếng diễn ra lễ mở bán The Botanica. Cho thấy sức hút của Vinhomes Gardenia là không hề nhỏ với thị trường bất động sản hiện nay.

Theo ước tính, Vinhomes Gardenia đã thành công tiêu thụ gần 700 căn nhà trong toàn dự án chỉ với 2 ngày ra mắt. Đây là con số không hề nhỏ với một dự án hoàn toàn mới nhưng cũng khẳng định được thương hiệu Vinhomes và vị thế của Vingroup trên thị trường bất động sản. Sự thành công của Vinhomes Gardenia là tín hiệu cho một cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt tiếp theo đó của thị trường.

Thị trường phía Tây được dự đoán sẽ trở nên sôi động hơn trong năm 2016 khi nhiều dự án mới chuẩn bị được triển khai tại khu vực này. Sự khởi đầu của Vinhomes Gardenia không chỉ đánh giá sức hút của khu vực này mà cũng là mở màn cho cuộc chiến khốc liệt giữa các dự án mới trong năm tới.

Theo dự kiến, Vingroup sẽ tiếp tục tổ chức lễ ra mắt các tòa căn hộ tiếp theo vào 24/1/016. Khách hàng đến lễ ra mắt còn có cơ hội tham dự chương tình bốc thăm may mắn Chào xuân với các giải thưởng trị giá 600 triệu đồng.

  • 1 chuyến du lịch châu Âu cho 2 người trị giá 180 triệu
  • (2 giải) 1 chuyến du lich Nhật Bản cho 2 người 80 triệu đồng
  • (15 giải) 1 voucher nghỉ dưỡng Vinpearl Villa tại Phú Quốc hoặc Nha Trang, Đà Nẵng 3 ngày đêm trị giá 20 triệu đồng.

Như vậy, tháng 1/2016 này đã trở thành tháng của Vinhomes Gardenia khi liên tiếp gây sốt thị trường với những thành công không ngờ tới của mình. Theo đà này dự án sẽ nhanh chóng bán hết trong thời gian tới và trở thành một trong những dự án thành công nhất của Vingroup.

Nguồn: http://duanarcadiacaudien.com/thang-12016-vingroup-lien-tiep-gay-sot-thi-truong/

Leave a comment